Làm sao để thương hiệu đồ uống của bạn có hình ảnh tạo sự khác biệt với các thương hiệu đồ uống khác – Can Đăng Studio
Để nổi bật và thu hút sự chú ý trong thị trường quảng cáo ngày một khốc liệt, ảnh quảng cáo đồ uống cần có những điểm khác biệt so với ảnh quảng cáo khác
1. Hình ảnh hấp dẫn:
– Hình ảnh quảng cáo đồ uống cần có hình ảnh đẹp, bắt mắt, thu hút sự chú ý của người xem,. Nên sử dụng hình ảnh được chọn lọc kĩ về cách sử dụng màu sắc liên quan đến nhận diện thương hiệu, độ phân giải cao, bố cục đẹp và có ý nghĩa.
2. Nội dung sáng tạo:
– Nên sử dụng nội dung sáng tạo mới mẻ, độc đáo, để thu hút sự chú ý của người xem. nên sử dụng những nội dung có tính hài hước, bất ngờ hoặc độc đáo để khiến người xem nhớ đến sản phẩm
3. Sử dụng kết hợp hình ảnh của người nổi tiếng
– Nên sử dụng người nổi tiếng, có ảnh hưởng đến người xem để quảng cáo đồ uống. Điều này sẽ giúp sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến và sử dụng hơn.
4. Sử dụng âm nhạc và hiệu ứng.
– Nên sử dụng âm nhạc và hiệu ứng đẻ thu hút sự chú ý của người xem. Nên sử dụng những âm nhạc và hiệu ứng có tiết tấu nhanh, mạnh mẽ, sôi động để khiến người xem cảm thấy thích thú sản phẩm
5. Sử dụng các phương tiện truyền thông mạng xã hội:
– Nên sử dụng các phương tiện truyền thông mạng xã hội như Facebook, tiktok, instagram, youtube ….. đẻ quảng bá sản phẩm của bạn đến nhiều người hơn. Nên sử dụng những nội dung sáng tạo. mới mẻ và độc đáo để thu hút sư chú ý của mọi người.
Ngoài ra, chụp ảnh đồ uống để đạt được hiệu quả cao cần chú ý một số điểm sau:
1. Xác định đối tượng mục tiêu:
– Cần xác định đối tượng mục tiêu của chiến dịch quảng cáo để có thể tạo ra những hình ảnh phù hợp với sở thích và hành vi của họ
2. Xác định thông điệp muốn truyền tải:
– cần xác định thông điệp muốn truyền tải thông qua hình ảnh quảng cáo để có thể tạo ra những hình ảnh có ý nghĩa và dễ hiểu
3. Chọn hình ảnh phù hợp:
– Cần chọn những hình ảnh phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và thông điệp muốn truyền tải
4. Sử dụng màu sắc và bố cục hợp lý để tao ra những hình ảnh đẹp, bắt mắt sự thu hút của người xem
– Bố cục cho bộ ảnh cần được tính toán để Designer có thể thêm text để hoàn thành ấn phẩm thiết kế đồ họa (banner, standee, poster ….)
5. Sử dụng phông chữ và văn bản phù hợp
Hai cách thức chụp ảnh đồ uống thường được các thương hiệu sử dụng:
-
Chụp ảnh đồ uống trên nền trắng
2. Chụp ảnh đồ uống theo concept
Tại sao lại lựa chọn dich vụ chụp ảnh đồ uống của Can Đăng studio:
1. Can Đăng studio có đội ngũ nhiếp ảnh gia và foodstylist chuyên nghiệp
Đội ngũ của chúng tôi am hiểu về ẩm thực – đồ uống, luôn sáng tạo để mang đến những bức ảnh đẹp mắt, và ấn tượng nhất
2. Studio với các thiết bị hiện đại
Trang thiết bị của Can Đăng studio chuyên biệt, đầy đủ thiết bị hiện đại, hệ thống ánh sáng chuyên dụng, giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất cho khách hàng
3. Đa dạng phong cách chụp hình (đa dạng concept cho khách hàng lựa chọn)
Tùy theo nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau, chụp ảnh món ăn tại bối cảnh thực tế của nhà hàng, chụp ảnh món ăn trong bếp, chụp ảnh món ăn trên bối cảnh được set up sẵn phù hợp với chiến dịch, chụp ảnh món ăn ngoài trời ….
4. Chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp
Sau khi chụp ảnh, chúng tôi sẽ thực hiện chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp, bao gồm cân bằng ánh sáng, mầu sắc, điều chỉnh độ tương phản, xóa bỏ các yếu tố thừa ….. bàn giao đến khách hàng bộ ảnh chụp ảnh món ăn hoàn hảo nhất
5. Giao thành phẩm nhanh chóng
Những bức ảnh món ăn sẽ được hoàn thành, và giao cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, đảm bảo phục vụ kịp thời cho các hoạt động quảng bá, tiếp thị của nhà hàng – nhãn hàng